தினமலர் விமர்சனம்
-------------------------------------------------------------------------
நமது தினமலர் இணையதளத்தின் சினிமா பகுதியில், பல படங்களின் விமர்சனங்கள் வெளிவந்து கொண்டு இருக்கின்றன. சில வாசகர்கள் தங்களது பிளாக்குகளில் திரைப்படங்களின் விமர்சனங்களை வெளியிட்டு வருகின்றனர். அவர்களை ஊக்குவிக்கும் பொருட்டு, வாசகர்களின் விமர்சனங்களும் தினமலர் இணையதள சினிமா பகுதியில் இடம்பெறும் என்பதை தெரிவித்துக் கொள்கிறோம்...
வாசகர் சி.பி.செந்தில் குமாரின் விமர்சனம்
அவரது பிளாக் முகவரி : www.adrasaka.com
ஹீரோ ஒரு மெடிக்கல் ரெப். சாதாரண பேசிக் மாடல் மொபைல் வெச்சிருக்கார். கூட இருக்கும் பிரண்ட்ஸ் எல்லாம் ஐ போன் வச்சிருந்தாத்தான் பிகர் உஷார்ப்படுத்த முடியும்னு உசுப்பேத்தி விடுறாங்க. ஆனா அவரால வாங்க முடியலை. அப்போ அநாமத்தா ஒரு ஐ போன் இவர் கைல மாட்டுது. அந்த போனை கமுக்கமா, கணக்கா அமுக்கிடறாரு. அதனால அவருக்கு என்னென்ன பிரச்னைகள் வருது என்பது தான் திரைக்கதை. நாட்ல இப்போ பெருகி வரும் போலி மருந்து தயாரிக்கும் கும்பல் பற்றிய விழிப்புணர்வு கதையை த்ரில்லர் மூவியா கொடுத்திருக்காங்க.
ஹீரோவாக ஜெய். அவருக்கு அப்பாவியான மிடில் கிளாஸ் இளைஞன் வேடம், அட்டகாசமாப்பொருந்துது. அவரது டயலாக் டெலிவரி, ஃபேஸ் எக்ஸ்பிரசன் எல்லாம் டபுள் ஓக்கே. அடுத்த கட்டத்துக்கு தயார் ஆகிட்டார். சபாஷ் பாஸ்.
ஹீரோயின் பலாச்சுளைக்கு ரோஸ் பவுடர் போட்டுவிட்ட கோவைபழ உதட்டு அழகி ஸ்வாதி. தெத்துப்பல் தெரிய அவர் சிரிக்கும்போது உங்க டூத் பேஸ்டுல சுண்ணாம்பு அதிகமா இருக்கானு கேக்கத்தோணுது. வழக்கம் போல் ஆடை வடிவமைப்பு கண்ணியம். பாடல் காட்சிகளில் பாந்தம்.
ஹீரோயினுக்கு தோழியாக யாரோ ஒரு புதுமுகம். அடடே சொல்ல வைக்கிறார். நாம எந்தக்காலத்தில் பொண்ணுங்களை அடச்சே என சொல்லி இருக்கோம்?
ஹீரோவின் நண்பராக ரேடியோ ஜாக்கி ஆர்.ஜே.பாலாஜி நல்ல எண்ட்ரி. லோ பட்ஜெட் சந்தானம் ஆக வாய்ப்பு உண்டு. அவர் பேசும் ஸ்பீடு டயலாக்குகளைப்புரிந்து கொள்ளவே ஒரு பயிற்சி தேவை. ஆனாலும் ரசிகர்கள் ஒரு குத்து மதிப்பா சிரிச்சு வைக்கறாங்க.
ஹீரோ, ஹீரோயின் தோழியை லவ்வுவது, பின் தோழியை ஃபாலோ பண்ணுவது, பின் பல்டி அடிச்சு ஹீரோயினுக்கு ரூட் விடுவது, இதனால் தோழிகளுக்கிடையே ஈகோ வருவது என கலகலப்பான காதல் காமெடி டிராக் படத்தின் முற்பாதியை மிகச்சுலபமாக நகர்த்தி விடுகிறது. பின்பாதியில் கதை த்ரில்லர் மூவி, சேசிங்க் காட்சிகள் என பரபரப்புக்கு தாவும் போது விறு விறுப்பு. பின் பாதியில் பாடல் காட்சிகள் தேவையே இல்லை. கட் பண்ணி ட்ரிம் பண்ணி இருக்கலாம்.
---------------------------------------------------------
குமுதம் சினி விமர்சனம்
சைனா செல்போனை வைத்துக் கொண்டு சீரழியும் ஜெய்யின் கையில் ஒரு காஸ்ட்லி போன் மாட்டுகிறது. அது ஒரு ஃப்ராடு பார்ட்டியுடையது என்று தெரியாமல் சிக்கிச் சின்னாபின்னமாகி கொத்துக்கறி ஆவதுதான் வடகறி!
அப்பாவி மிடில் கிளாஸ் பாத்திரத்துக்கு ஜெய்யை விட்டால் ஆளில்லை! "என் வாயை அடிச்சு உடைச்சுட்டாங்க தெரியுமா? என்று ஸ்வாதியிடம் புலம்பும்போதும், அவரை கரெக்ட் பண்ணுவதற்காக க்ளினிக்கில் செய்யும் சேட்டைகளும், மனிதர் பட்டையைக் கிளப்புகிறார்.
"எம்.ஜி.ஆர். ஃபேன்னா நேர்மையா இருப்பீங்களா? நான்கூடத்தான் சிம்பு ஃபேன். அவர் பண்றதையெல்லாம் பண்றேனா? வசனம், படம் முழுக்க புன்னகை மழை தூவுகிறது இயக்கம் சரவணராஜன்.
கொஞ்சம் லைலா தனத்தோடு ஸ்வாதி. மறக்காமல் க்ளோசப்பில் தன் தெத்துப் பல்லைக் காட்டுகிறார். அடக்க ஒடுக்கமாய் ஆடை உடுத்துகிறார். அதற்கு நேர் மாறாய் நீலப் புடவையில் சன்னி லியோன் ஒரு கெட்ட ஆட்டம் போடுகிறார். யோவ் மச்சம்யா!
ஆர்.ஜே. பாலாஜி படபடவெனப் பேசி ரகளை செய்கிறார். வில்லன் கூட்டத்தில் புகுந்து, அவர்களுடன் நண்பனாகி, பிரியாணி சாப்பிட்டு அவர்களுக்கு ஆதரவாகப் பேசுவது வரை ஆஸம்!!
செல்போனுக்கே வழியல்லாத ஹீரோ நல்ல பைக் வைத்திருக்கிறாரே?
காலாவதி மருந்துக்கு புது லேபிள் போட்டு விற்கும் சமூக பிரச்னையை சப்ஜெக்ட் தொட்டாலும் பூச்சாண்டி மாதிரியான ரௌடிகள் கையில் சிக்கிச் சரக்கு என்கிறார்களே அது என்ன? என்று மண்டை குழம்புகிறது.
வடகறி: ருசி ஓகே. காரம் கம்மி!
குமுதம் ரேட்டிங்: ஓகே
--------------------------------------------------------------
கல்கி சினி விமர்சனம்
காஸ்ட்லியான செல்போன் இருந்தால்தான் இளம்பெண்கள் நம்மை காதலிப்பார்கள் என்ற இன்றைய இளைஞர்களிடம் உள்ள தவறான எண்ணத்தை உடைத்தெறியும் படம் "வடகறி.
படம் முழுக்க எதார்த்தமான பாணியில் சொல்லப்பட்டுள்ளது. ஜெய் அசட்டுத்தனமான நடிப்பில் அசத்துகிறார். இப்படிப்பட்ட வேடத்துக்கு ஜெய் ஸ்பெஷல் என்பதை மீண்டும் நிரூபித்திருக்கிறார்.
ஆட்டோ ஓட்டி குடும்பத்தைக் காப்பாற்றும் அருள்தாஸ், அவரது மனைவி கஸ்தூரி, அருள்தாஸின் தம்பி ஜெய். இவர்கள் மூவரும் வரும் காட்சிகள் படு எதார்த்தம். அருள்தாஸ் ஆட்டோவில் வந்த நபரின் இருபது பவுன் நகையை நேர்மையாக போலீஸ் ஸ்டேஷனில் ஒப்படைத்து விட்டு வருகிறார். மனைவி கஸ்தூரி விடும் டோஸைக் கேட்டு அருள்தாஸ் "நல்லது தாண்டா செஞ்சேன் என்று ஜெய்யிடம் கெஞ்சும்போது ஜெய்யும் அவரை வசைபாடும் காட்சி ரசிக்க வைக்கிறது.
ஜெய்யின் காதல் காட்சிகள் குளு... குளு... ஸ்வாதியும், மிசாவும் ஜெய்யை மாறி மாறிக் காதலிப்பதும் ஜெய் கிடைக்காமல் மிசா தற்கொலைக்குப் போவதும் சோகமான திருப்பம்.
"காஸ்ட்லி போன் வச்சிருப்பதால்தானே என்னைக் காதலிக்கிறீங்க என ஸ்வாதியிடமே ஜெய் கேட்டு, வாங்கிக் கட்டிக் கொள்வதாகட்டும், அண்ணன் குழந்தையை வில்லன் கூட்டம் கடத்திவிட்டனர் என்பதை பதைப்போடு தேடும் போதும், நண்பன் பாலாஜியைக் காப்பாற்ற எதிரி கூட்டத்துக்குள்ளே நுழைவது என ஜெய் கதைக்கு பொருந்துகிறார். ஹீரோயிசம் காட்ட வேண்டிய இடத்தில் அடி வாங்கும் ஜெய், போலி மருந்துகளால் நம் வீட்லே ஒரு குழந்தை இநறதுவிட்டால் என்னாவது ன போலி மருந்துகளை ஒழிக்கத் துணிச்சலோடு போராடும் இடத்தில் இயக்குநர் சரவணராஜனின் சமூக அக்கறை பளிச்சிடுகிறது.
"எம்.ஜி.ஆர். ஒரு கிரேட். அவர் வழியை ரசிகர்கள் பின்பற்றலாம். நான் சிம்பு ரசிகன். அதுக்காக அவர் செய்றதை எல்லாம் நான் செய்ய முடியுமா? என ஜெய் பேசும் போது தியேட்டரில் கைதட்டல் அடங்கி வெகு நேரமாகிறது.
ஜெய்யுடன் வரும் பாலாஜி காமெடி என்ற பெயரில் ஓவராக கலாய்ப்பது நெருடல். கடத்திச் சென்ற கும்பலிடமே கேரம் போர்டு ஆடுவது, வெஜ் பிரியாணி கேட்பது என்று வில்லன் தயாளன், தமாஷ் வில்லன் ஆகிவிடுகிறார். அப்புறம் எங்கே கதையில் விறுவிறுப்பு இருக்கும்?
பி.எஸ்.சி. கெமிஸ்ட்ரி படித்த ஜெய் செல்போன் கையாளத் தெரியாமல், ஒலிபெருக்கியை அலறவிட்டு எல்லோருக்கும் கேட்கும் படிபோன் பேசுவதும் அபத்தம்!
விவேக் சிவா, மெர்ஷின் சாலமோன் இரட்டையர் இசை சுமார் ரகம். என். வெங்கடேஷ் கேமரா ரசிக்க வைக்கிறது. பிரவின் எடிட்டிங் சூப்பர். சன்னிலியோன் ஒரு பாடலுக்கு ஆடியும் பரபரப்பு இல்லை.
வடகறி - முதல்பாதி வழவழ... பின் பாதி விறுவிறு.